Chia sẽ mẫu nhà nuôi yến hiệu quả

Hiện nay, số lượng nhà yến tại Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Miền Tây nói chung đang phát triển với cấp số nhân. Những căn nhà yến cấp 4, nhà cải tạo nuôi yến đang được thay dần bằng những căn nhà nuôi yến quy mô lớn hơn rất nhiều cả về diện tích lẫn tính thẩm mỹ.
Trong khuôn khổ bài viết hôm nay xin chia sẽ một số mẫu nhà nuôi yến được khách hàng chọn nhiều nhất.

1/ Nhà nuôi yến chuyên dụng.
   Đây là mẫu nhà chỉ để nuôi yến, diện tích và quy mô nhà rất linh hoạt tùy vào quỹ đất cũng như khả năng tài chính của chủ đầu tư thường là 6x20x3, 8x20x3 hoặc 10x20x3.

2/ Mẫu nhà ở kết hợp nuôi yến 
Mẫu nhà này cũng được rất nhiều chủ đầu tư chọn. Phần lớn đây là những công trình xây mới chứ không phải là nhà cải tạo nuôi yến. Thường những công trình này tầng trệt được thiết kế để ở, những tầng trên để nuôi yến.

3/ Mẫu nhà biệt thự nuôi yến.
Với vẻ bề ngoài là một biệt thự  sang trọng, thiết kế hoa văn, ngoại thất đẹp đến từng chi tiết, ít ai ngờ nhà xây lên chỉ để cho chim Yến ở. Thường những căn biệt thự này sẽ để dành tầng 1 để chủ nhân ngôi nhà sinh hoạt, hoặc nghỉ dưỡng cuối tuần và ngắm chim thư giản.

4/ Mẫu nhà tiền chế nuôi yến.
Một ít chủ đầu tư lại chọn phương án xây nhà tiền chế nuôi chim yến. Với khí hậu tương đối ôn hòa của Miền Tây thì đây là một một phương án khả thi. Tuy nhiên, khi làm nhà tiền chế các chủ đầu tư cần phải đáp ứng đủ các tiêu chí của một nhà yến đặc biệt là chống nóng, chống thấm.

Để xem chi tiết các mẫu thiết kế nhà yến bên trên mời bạn tham khảo tại Mẫu thiết kế nhà yến hiệu quả.


Mới hơn
« Prev Post
Mới hơn
Mới hơn »
0 Bình luận