Nuôi yến ở thị xã Hà Tiên

Trong vòng 10 năm trở lại đây, nghề nuôi yến ở Kiên Giang phát triển khá nhanh, tập trung ở Thành phố Rạch Giá, Thị xã Hà Tiên, huyện Châu Thành, Giồng Riềng,...
Thị xã Hà Tiên là một dải đất hẹp nằm ven biển (diện tích hơn 10.000 ha), với đầy đủ các dạng địa hình: vũng, vịnh, đồng bằng, núi, sông, hang động, hải đảo...tạo nên nhiều cảnh quan đẹp. Với địa hình đặc trưng của Miền Đồng Bằng sông Cửu Long là nhiều kênh rạch, sông hồ, Hà Tiên còn có đường bờ biển dài 26km. Với nhiệt độ trung bình khoảng 27°C, độ ẩm trung bình 81%.
Một góc Hà Tiên nhìn từ trên cao
Với những điều kiện về tự nhiên và khí hậu đó, Hà Tiên rất phù hợp để phát triển nghề nuôi yến và hiện nay số lượng nhà nuôi yến tại Hà Tiên cũng trên trăm căn và con số này còn tiếp tục tăng trong thời giang tới.
Một nhà nuôi yến ở Hà Tiên
Thế nhưng, trước tình trạng thất bại của không ít nhà nuôi yến ở Hà Tiên nói riêng và Kiên Giang nói chung khiến cho nhiều người không dám đầu tư nuôi Yến. Hiện nay công ty Nhà Yến Tầm Cao Việt có chương trình hợp tác nuôi yến 20 năm tại Kiên Giang, sẽ giúp các chủ đầu tư yên tâm khi đầu tư vào nuôi Yến.
Ngoài ra, Công ty Yến Sào Thuần Việt (Công nghệ nhà yến Tầm Cao Việt) cũng đã mở chi nhánh tại Rạch Giá - Kiên Giang. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn miễn phí về nuôi yến ở Hà Tiên cũng như các huyện khác của Kiên Giang và các tỉnh lân cận có thể liên hệ :

Hotline: (08)37192989 - 0938.311.453 - 0917.875.168 - 0914.691.069


Mới hơn
« Prev Post
Mới hơn
Mới hơn »
0 Bình luận