Nuôi yến ở huyện U Minh Thượng - Kiên Giang

Nói đến Huyện U Minh Thượng tỉnh Kiên Giang mọi người đều biết nơi đây chính là Vườn quốc gia, khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.
Một góc U Minh Thượng (ảnh internet)
Với đặc điểm đa dạng hệ sinh thái, đa dạng sinh học Vườn Quốc Gia U Minh Thượng là nơi cu trú của rất nhiều loài động vật quý hiếm, đặc biệt là các loài chim vì nơi đây có nguồn thức ăn dồi dào và đa dạng.
Rừng Quốc Gia U Minh Thượng là nơi cư ngụ của rất nhiều loài chim quý hiếm
Với những đặc điểm trên, hàng năm U Minh Thượng đón hàng trăm ngàn đàn chim yến về đây tìm kiến thức ăn, đó là một lợi thế rất lớn cho nghề xây nhà nuôi yến ở huyện U Minh Thượng phát triển. và trên thực tế, ở U Minh Thượng đã có rất nhiều nhà nuôi yến thành công.
Một căn nhà yến đang xây dựng ở U Minh Thượng
Để có một căn nhà yến thành công, ngoài những lợi thế từ tự nhiên thì cũng cần phải có kỹ thuật dẫn dụ, kỹ thuật chăm sóc nhà yến. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tư vấn, lắp đặt kỹ thuật nhà nuôi yến ở huyện U Minh Thượng nói riêng và các tỉnh Miền Tây nói chung, Cty TNHH Nhà Yến Tầm Cao Việt đã mở VP tại Kiên Giang, cung cấp các loại thiết bị trong nhà yến, chuyển giao công nghệ nuôi yến, và tư vấn thiết kế xây dụng nhà yến. 
Quý khách có nhu cầu tư vấn về kỹ thuật nuôi yến, thiết bị nuôi yến vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ.





Mới hơn
« Prev Post
Mới hơn
Mới hơn »
0 Bình luận