Khóa đào tạo kỹ thuật nuôi yến của Tầm Cao Việt

Với sự phát triển mạnh mẽ của nghề nuôi yến trong nhà, hàng năm có hàng nghìn nhà nuôi yến xây mới, nhà cải tạo để nuôi yến.Cùng với sự phát triển đó, nhu cầu về nguồn nhân lực kỹ thuật nhà yến có tay nghề cao trở ngày một cấp thiết. Thế nhưng hiện nay, vẫn chưa có một công ty, đơn vị nào đứng ra đào tạo, dạy nghề về kỹ thuật nhà yến.
Là một trong những đơn vị đi đầu trong nghành chuyển giao công nghệ nhà nuôi yến, Công ty Nhà Yến Tầm Cao Việt là công ty kỹ thuật nhà yến đầu tiên nhận đào tạo nhân viên kỹ thuật nhà nuôi yến tại Việt Nam.
Một điều đáng nói nữa là đây là KHÓA HỌC HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Sau khi hoàn tất khóa học nếu học viên có mong muốn làm việc tại công ty Tầm Cao Việt sẽ được nhận việc hoặc có thể nhận khoán các công trình của công ty Tầm Cao Việt thi công, hoặc mở VP Đại diện của công ty ở các tỉnh thành.
Khóa học kỹ thuật nuôi yến miễn phí của Tầm Cao Việt

Khóa học kéo dài 3-6 tháng, học viên sẽ được trực tiếp tham gia vào tất cả các công đoạn trong kỹ thuật nhà yến tại các công trình của công ty đang thi công, được các chuyên gia, kỹ thuật nhà yến hàng đầu của Tầm Cao Việt trực tiếp CẦM TAY CHỈ VIỆC.
Nội dung khóa học Nhân viên Kỹ thuật nhà yến

Để biết thêm chi tiết về khóa học cũng như - đối tượng được tham gia -  quyền lợi của học viên tham gia khóa học của Tầm Cao Việt, vui lòng tham khảo tại KHÓA ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN KỸ THUẬT NHÀ YẾN MIỄN PHÍ



Mới hơn
« Prev Post
Mới hơn
Mới hơn »
0 Bình luận